Blitz Assault
Credit : ChristusX Family http://christusfamily.blogspot.com/
เมื่อทำเควสจบจะได้ตำรา 1 เล่ม, เงื่อนไขจบเควสต่อเนื่องลิซ่า และอเดลิน่า และมีลิซ่าระดับมาสเตอร์
เมื่อทำเควสจบจะได้ตำรา 1 เล่ม, เงื่อนไขจบเควสต่อเนื่องลิซ่า และอเดลิน่า และมีลิซ่าระดับมาสเตอร์
Skills List
Stance Bonus (Lv. 25)
- Level 1 - Wave Illusion
- Level 8 - Sonic Cross
- Level 12 - Fantasma
- Level 16 - Back Stab
- Level 20 - Fatal Move
Stance Bonus (Lv. 25)
- แม่นยำ : 50 + 15
- ความเร็วในการโจมตี : + 25%
- คริติคอล : + 25
- หลบหลีก : 15 + 25
- ทะลุทะลวง : 5 + 10
- ภูมิต้านทาน : 10
Stance Level 1 - Wave Illusion
คูลดาวน์ : 90 วินาที / SP : 650
ใช้ลูกแก้วแห่งดวงดาวโบราณ 5 ลูก
เวลาร่ายเวทย์ : ทันที / เวลาใช้งาน : 0.2 วินาที
ใช้กับตัวเอง
เกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 10 : ระยะเวลา : 50 วินาที, หลบหลีก +20, สามารถหลบหลีกการโจมตีระยะไกล, ไม่คิดการทะลุทะลวงอาวุธประชิด
เลเวล 11 : ระยะเวลา : 50 วินาที, หลบหลีก +20, สามารถหลบหลีกการโจมตีระยะไกล, ไม่คิดการทะลุทะลวงอาวุธประชิด, ระดับการป้องกัน +1
เลเวล 12 : ระยะเวลา : 50 วินาที, หลบหลีก +20, สามารถหลบหลีกการโจมตีระยะไกล, ไม่คิดการทะลุทะลวงอาวุธประชิด, ระดับการป้องกัน +1
Stance Level 8 - Sonic Cross
คูลดาวน์ : 12 วินาที / SP : 340
เวลาร่ายเวทย์ : 0.4 / เวลาใช้งาน : 2.5 วินาที
ศัตรูที่อยู่ในระยะ 5 ตัว
เกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 10 : พลังโจมตี +1437%, ไม่คิดพลังป้องกัน 30, มีโอกาสทำให้ศัตรูติด [อัมพาต] 50%
เลเวล 11 : พลังโจมตี +1509%, ไม่คิดพลังป้องกัน 30, มีโอกาสทำให้ศัตรูติด [อัมพาต] 50%
เลเวล 12 : พลังโจมตี +1581%, ไม่คิดพลังป้องกัน 30, มีโอกาสทำให้ศัตรูติด [อัมพาต] 50%
Stance Level 12 - Fantasma
คูลดาวน์ : 20 วินาที / SP : 440
ใช้ลูกแก้วแห่งดวงดาวโบราณ 2 ลูก
เวลาร่ายเวทย์ : 1 / เวลาใช้งาน : 2.2 วินาที
ศัตรู 8 ตัวในระยะ 8 เมตร ภายในรัศมี 5 เมตร
เกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 10 : พลังโจมตี +1072%, ไม่คิดพลังป้องกัน 30, มีโอกาสทำให้ศัตรูติด [อัมพาต] 70%
เลเวล 11 : พลังโจมตี +1126%, ไม่คิดพลังป้องกัน 30, มีโอกาสทำให้ศัตรูติด [อัมพาต] 70%
เลเวล 12 : พลังโจมตี +1180%, ไม่คิดพลังป้องกัน 30, มีโอกาสทำให้ศัตรูติด [อัมพาต] 70%
Stance Level 16 - Back Stab
คูลดาวน์ : 20 วินาที / SP : 440
เวลาร่ายเวทย์ : ทันที / เวลาใช้งาน : 2.7 วินาที
ศัตรูที่อยู่ในระยะ 1 ตัว
เกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 125%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 10 : พลังโจมตี +2334%, ไม่คิดพลังป้องกัน 70, มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่อศัตรูอยู่ในสถานะ [อัมพาต], มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่ออยู่ในสถานะ [Counter Attack]
เลเวล 11 : พลังโจมตี +2450%, ไม่คิดพลังป้องกัน 70, มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่อศัตรูอยู่ในสถานะ [อัมพาต], มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่ออยู่ในสถานะ [Counter Attack]
เลเวล 12 : พลังโจมตี +2567%, ไม่คิดพลังป้องกัน 70, มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่อศัตรูอยู่ในสถานะ [อัมพาต], มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่ออยู่ในสถานะ [Counter Attack]
Stance Level 20 - Fatal Move
คูลดาวน์ : 90 วินาที / SP : 650
ใช้ลูกแก้วแห่งดวงดาวโบราณ 5 ลูก
เวลาร่ายเวทย์ : ทันที / เวลาใช้งาน : 0.2 วินาที
ใช้กับตัวเอง
เกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 10 : ระยะเวลา : 50 วินาที, หลบหลีก +20, สามารถหลบหลีกการโจมตีระยะไกล, ไม่คิดการทะลุทะลวงอาวุธประชิด
เลเวล 11 : ระยะเวลา : 50 วินาที, หลบหลีก +20, สามารถหลบหลีกการโจมตีระยะไกล, ไม่คิดการทะลุทะลวงอาวุธประชิด, ระดับการป้องกัน +1
เลเวล 12 : ระยะเวลา : 50 วินาที, หลบหลีก +20, สามารถหลบหลีกการโจมตีระยะไกล, ไม่คิดการทะลุทะลวงอาวุธประชิด, ระดับการป้องกัน +1
- ถ้าเปลี่ยนสแตนซ์ ผลของสกิลนี้จะหายไป
Stance Level 8 - Sonic Cross
คูลดาวน์ : 12 วินาที / SP : 340
เวลาร่ายเวทย์ : 0.4 / เวลาใช้งาน : 2.5 วินาที
ศัตรูที่อยู่ในระยะ 5 ตัว
เกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 10 : พลังโจมตี +1437%, ไม่คิดพลังป้องกัน 30, มีโอกาสทำให้ศัตรูติด [อัมพาต] 50%
เลเวล 11 : พลังโจมตี +1509%, ไม่คิดพลังป้องกัน 30, มีโอกาสทำให้ศัตรูติด [อัมพาต] 50%
เลเวล 12 : พลังโจมตี +1581%, ไม่คิดพลังป้องกัน 30, มีโอกาสทำให้ศัตรูติด [อัมพาต] 50%
Stance Level 12 - Fantasma
คูลดาวน์ : 20 วินาที / SP : 440
ใช้ลูกแก้วแห่งดวงดาวโบราณ 2 ลูก
เวลาร่ายเวทย์ : 1 / เวลาใช้งาน : 2.2 วินาที
ศัตรู 8 ตัวในระยะ 8 เมตร ภายในรัศมี 5 เมตร
เกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 100%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 10 : พลังโจมตี +1072%, ไม่คิดพลังป้องกัน 30, มีโอกาสทำให้ศัตรูติด [อัมพาต] 70%
เลเวล 11 : พลังโจมตี +1126%, ไม่คิดพลังป้องกัน 30, มีโอกาสทำให้ศัตรูติด [อัมพาต] 70%
เลเวล 12 : พลังโจมตี +1180%, ไม่คิดพลังป้องกัน 30, มีโอกาสทำให้ศัตรูติด [อัมพาต] 70%
Stance Level 16 - Back Stab
คูลดาวน์ : 20 วินาที / SP : 440
เวลาร่ายเวทย์ : ทันที / เวลาใช้งาน : 2.7 วินาที
ศัตรูที่อยู่ในระยะ 1 ตัว
เกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 125%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 10 : พลังโจมตี +2334%, ไม่คิดพลังป้องกัน 70, มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่อศัตรูอยู่ในสถานะ [อัมพาต], มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่ออยู่ในสถานะ [Counter Attack]
เลเวล 11 : พลังโจมตี +2450%, ไม่คิดพลังป้องกัน 70, มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่อศัตรูอยู่ในสถานะ [อัมพาต], มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่ออยู่ในสถานะ [Counter Attack]
เลเวล 12 : พลังโจมตี +2567%, ไม่คิดพลังป้องกัน 70, มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่อศัตรูอยู่ในสถานะ [อัมพาต], มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่ออยู่ในสถานะ [Counter Attack]
Stance Level 20 - Fatal Move
คูลดาวน์ : 25 วินาที / SP : 540
เวลาร่ายเวทย์ : ทันที / เวลาใช้งาน : 5.3 วินาที
ศัตรูที่อยู่ในระยะ 1 ตัว
เกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 125%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 10 : พลังโจมตี +2979%, ไม่คิดพลังป้องกัน 70, มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่อศัตรูอยู่ในสถานะ [อัมพาต], มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่ออยู่ในสถานะ [Counter Attack]
เลเวล 11 : พลังโจมตี +3128%, ไม่คิดพลังป้องกัน 70, มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่อศัตรูอยู่ในสถานะ [อัมพาต], มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่ออยู่ในสถานะ [Counter Attack]
เลเวล 12 : พลังโจมตี +3277%, ไม่คิดพลังป้องกัน 70, มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่อศัตรูอยู่ในสถานะ [อัมพาต], มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่ออยู่ในสถานะ [Counter Attack]
เวลาร่ายเวทย์ : ทันที / เวลาใช้งาน : 5.3 วินาที
ศัตรูที่อยู่ในระยะ 1 ตัว
เกราะเบา : 100%, เกราะกลาง : 125%, เกราะหนัก : 100%
เลเวล 10 : พลังโจมตี +2979%, ไม่คิดพลังป้องกัน 70, มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่อศัตรูอยู่ในสถานะ [อัมพาต], มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่ออยู่ในสถานะ [Counter Attack]
เลเวล 11 : พลังโจมตี +3128%, ไม่คิดพลังป้องกัน 70, มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่อศัตรูอยู่ในสถานะ [อัมพาต], มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่ออยู่ในสถานะ [Counter Attack]
เลเวล 12 : พลังโจมตี +3277%, ไม่คิดพลังป้องกัน 70, มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่อศัตรูอยู่ในสถานะ [อัมพาต], มีโอกาสเพิ่มดาเมจ 2 เท่าเมื่ออยู่ในสถานะ [Counter Attack]
0 ความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น