Mission : Secrete Tower หอคอยแห่งความลับ


แพทช์ใหม่มาอะๆรก็ง่ายขึ้นเยอะ ไม่ต้องเสียเวลาหากุญแจ แล้วทำไมมันไม่ลบกุญแจออกไปฟระ!!? รกกระเป๋า

ของที่ต้องใช้มีเหมือนเดิมคือ เมจิคสครอลหอคอยแห่งความลับ และ เหรียญเงินใช้เปิดมิสชั่น หาแลกหาซื้อได้เหมือนเดิมที่เฟอเดอริโก้ อุช พิกัดไหนหาในแผนที่เอาเอง - -a

เมื่อได้ขอครบไปคุยกับทหารเฝ้าหน้าหอคอยเพื่อสร้างห้องมิสชั่น


หน้าตาเมพ เมื่อเข้าไปถึง พิกัด FG7 จะมีหินผนึกให้กด


เมื่อกดแล้วก็จะมีหนอน แอนด์มินิเฝ้าประตูหอคอย ขนาดใหญ่พิเศษ 3 ตัวออกมา (จุดสีม่วง) ให้จัดการซะ แต่ถ้าอยากได้มินิบอสผู้เฝ้าประตูหอคอย ขนาดกะทัดรัด ให้ตีน้องหนอน ปริมาณเลือดและขนาดของมอนก็จะน้อยตามลงไปด้วย ทั้ง 3 ตัวดรอปชิพเลเวล 92 ทั้งหมด 6 ชิ้น

หลังกดหินผนึก น้องหนอนกำลังรวมตัวกัน

มิสชั่นจบจะมีลูเลต และประตูมิสชั่นขึ้นชั้น 2 (จุดสีแดง)

สเตตัส และหน้าตา


เมื่อขึ้นมาถึงชั้น 2 ให้ตามหามอนเตอร์อีลิตที่เกิดในเมพ มีทั้งหมด 3 ตัว 


จากนั้นให้ไปกำจัดบีเทลจุส (แพทช์ที่แล้วมี 3 ตัว) 1 (จุดสีม่วง) จบแล้วมีลูเลตขึ้น ดรอปชิพ 92 และ 96 ประตูมิสชั่นขึ้นชั้น 3 (จุดสีแดง) H3


ในส่วนของชั้น 3 เมื่อขึ้นมาแล้วจะยังไม่สามารถผ่านประตู (จุดสีแดง) ไปด้านในได้ ต้องกำจัด เจเนอรัลการ์ดเสียก่อน มันจะสุ่มอยู่ส่วนนอกให้วิ่งหาดู เมื่อตีไปทุก 25% ของเลือดมันจะวิ่งหนี ปวดหัวตอนวิ่งตามมันนีสนึง เมื่อเจเนอรัล การ์ดตายจะดรอปชิพ และมีรูเลตขึ้น

เมื่อเจเนอรัล การ์ด ตายจะสามารถผ่านเข้าประตู (จุดสีแดง) ไปส่วนในได้ ให้ไปกำจัดมินิทั้ง 2 ตัวที่เฝ้าทางไปส่วนในสุด (จุดสีม่วง) เมื่อมินิตายจะถูกวาร์ปเข้าส่วนในสุด FG8 จะกล่องสมบัติอยู่เมื่อกดจะเป็นรูเลตขึ้น ดรอปชิพ จากนั้นให้วิ่ง ไปจุดสีเขียวและเหลืองตามลำดับ การจะสร้างห้องมิสชั่นใช้เมจิค สครอล 1 ชิ้น ต่อ 1 แฟม


ในส่วนของชั้น 4 ไม่มีอะไรมากเหมือนเดิมกับที่แล้วๆมาคือมีมินิ 2 ตัวกับบอส 1 ตัว ให้กำจัดซะ แต่ถ้าตัวแม่มันวางไข่ก็รีบๆตบไข่ซะนะ - -* ลูกน้อยมันกวนเหลือเกิน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น