Mission : Chainrush (Lava Leaf)


วันนี้พาไปเยี่ยม ลาวา ลีฟ หรือมิสชั่นเชนรัช (Chainrus) หรือ Flame Gate เชิญเรียกกันตามสะดวก บอสตายดรอปชิพ 92 จำนวน 8 ชิ้น มาดูสเตตัสคร่าวๆกัน

  ลาวา ลีฟ Lv. 118
สิ่งไม่มีชีวิต / ขนาดใหญ่ / เกราะหนัก / ธาตุไฟ
HP
6864384
Fire RES
80
AR
61
Ice RES
-80
ATK
+3810
Lightning RES
40
DR
61
Mental RES
40
DEF
89




ของรางวัลเป็นลูเลตนะจ๊ะ จะได้อะไรก็ตามดวงใครดวงมัน ตอนลงไปถ่ายรูปลงบทความนี้คนเขียนได้เอลิเมนทัล จีเวล ตั้ง 1 อัน ฮ่าๆ ของที่ต้องเตรียมไปคือ ลูกแก้วเพลิง 1 ลูก


สามารถหาซื้อได้ไม่ยากถ้าได้แว๊บลงมิสชั่น เฮลเบรคเกอร์ จะได้หนังสือหน้า 10 จำนวน 1 ชิ้น ไปแลกซื้อที่เมืองอุช พิกัด G7 หรือเด็กชายในอุโมงค์


เมื่อเตรียมตัวเตรียมใจแล้วก็วาร์ปไปยังโบราณสถานเตตรา และวิ่งไปโทโปโล เดอร์กา พิกัด D56 ตามในรูปด้านล่าง


จะเจอประตูมิสชั่น กดคุยแล้วสร้างห้อง มิสชั่นเข้าได้ 12 คนนะจ๊ะ ถ้ามาทำเควสลูดิน


ตามในภาพด้านบนจุดที่วาร์ปมาถึงคือจุดสีชมพู และจะเห็นหอคอยการผนึก ให้กดคุยเพื่อทำการปลดผนึก (คนที่กดคุยต้องมีลูกแก้วเพลิงในตัว) ระวังนีสหนึ่งเมื่อปลดผนึกแล้วจะมีมอสออกมามหาศาล ถ้าชุดเสื้อผ้าไม่แข็งแรงก็ระวังๆหน่อยเด้อ


จากนั้นวิ่งไปยังจุดสีเขียวในรูป หรือพิกัด J67 จะเจอกับหอคืนชีพ ให้กดคุย เมื่อคืนชีพสำเร็จจะมีประกาศว่าลาวา ลีฟได้เกิดขึ้นแล้ว บริเวณที่บอสเกิดคือ FG6-7 ข้อระวังเวลายิงไปจะโดนลาวาพัดไปด้านบนของเมพ พิกัด C45 C89 J45 J89 สุ่มนะจ๊ะ ไม่รู้ใครจะโดนบ้าง แล้วจะอยู่ในสถานะมึนชั่วขณะคือขยับไปไหนไม่ได้ ถ้าในปาร์ตี้มีคนไปทำเควสลูดินด้วยก็ยิงกันเบาๆนีส เดี๋ยวเพื่อนจะไม่ได้เควสเอานะ 

เมื่อบอสตายจะประกาศว่า กล่องทรัพย์สมบัติเกิดขึ้นแล้ว จะอยู่พิกัด J67 หรือจุดสีเขียวในรูปจ้า


หน้าตาของ ลาวา ลีฟ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น