Secrete Tower : หอคอยแห่งความลับ ตอนที่ 4

ได้ฤกษ์งามยามดีมาอัพต่อให้จบหลังจากดองไว้นาน สิ่งที่จะหาได้จากชั้นนี้คงไม่พ้นกุญแจหอคอยแห่งความลับชั้นที่ 3 กับโกส เพาเดอร์ หรือ ผงผีที่ใครหลายๆคนเรียกกัน ไม่งั้นก็หมดสิทธิ์ไปเจอบอสที่ยอดหอคอย

โดยกุญแจจะดรอปกับมอนทั่วไปและ โกส เพาเดอร์จะดรอปกับอีวิล โกส (น้อยมาก) แล้วนำไปทำเมจิคสครอลที่คาจาไลเนน (สูตรซื้อที่คนขายของล้ำค่า) ทางลัดอีกวิธีหนึ่งคือ ลงบาวตี้หอคอยแห่งความลับ ลูเลตออกกุญแจ และสครอลบ่อยมาก (ช่วงแรกๆอาวุธอีลิท 92 เยอะแยะมากมาย 555+)

ถ้ามีของครบแล้วก็ข้ามๆมาอ่านตรงนี้ จากในรูปด้านล่างจะเห็นแผนที่ทั้งหมดของหอคอยแห่งความลับชั้นที่ 3


ตรงจุดสีเขียวในภาพคือต้องใช้กุญแจชั้นที่ 3 (ใช้ใครใช้มัน)


และจุดสีแดงในภาพจะเป็นส่วนที่ต้องใช้เมจิคสครอล เมื่อวาร์ปชนิดว่างไวก็จะมาโผล่พิกัด FG 10 จุดที่ประตูมิสชั่นอยู่คือจุด FG3



คำเตื่อนนีสนุง สำหรับคนที่แดนบีมไม่แข็งแรงหรือคอมไม่ไหวจริงๆ และต้องมาวาร์ปบ่อยๆอาจจะเด้งได้ (เป็นมาหลายรายแล้ว)

สำหรับยอดหอคอยแห่งความลับ เรามีคำเตือนเช่นกัน บอสจะมี 1 ตัว ละมินิบอสที่ 2 ตัว (รีเจ้นเลือดไวมาก) ตัวแม่ของมันหรือ เจเนอรอล การ์ด ช่วงแรกๆจะเป็นสกิลประเภทตีให้ล้มหรือ ติดสถานะช็อค ช่วงหลังๆจะมีการวางไข่!! ย้ำว่างไข่! -*- ทางที่ดียิงไข่มันก่อน ถ้าลูกมันออกมาได้ เลือดไม่เยอะแต่ป่วนมากพอตัว สำหรับคนที่ของไม่ได้แรงมากมายก็ขอฝากไว้ตรงนี้ด้วย คนเขียนเคยเจอมารอบหนึ่งแล้วสมัย หม้อราคาหลักพัน แทบกระอักเพราะแทบจะยืนไม่ได้ ล้มตลอดศก แต่ก็ฆ่ามันตายจนได้แหละ 555+


หน้าตาของเจเนอรอล การ์ด นะจ๊ะ ขออภัยที่ไม่มีค่าสเตตัสมาให้ชมเนื่องจากคนเขียนมันมือ ยิงเพลิน ขึ้นไปกี่ทีๆก็ลืม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น