GE Exclusive : NPC Charon

Charon

ภาพขนาดใหญ่ คลิก

วันนี้ว่างเลยไปรื้อๆดูใน HHD ที่โคตรรก เจอรูปแม่นางรายนี้เลยเอามาฝอยซะหน่อย แต่รูปสเก็ตช์นางแลดูไม่เหมือนตัวร้ายเท่าไหร่

ประวัติคร่าวๆนางไม่มีที่มาแน่ชัด แต่เห็นได้มามีบทบาทอันน้อยนิดช่วงแพทช์ 2.2.0 ~ 2.6.3 ระหว่างเควสที่บาฮาม่า จนถึงเซเดคราม และนางก็หายสาบสูญไป เควสช่วงแรกจะมีคำสั่งจากเซอร์ ลินดอนให้เราไปร่วมสำรวจป่าบาฮามากับ ขุนนางเอคอร์นี่ (Igorne) และชารอน (Charon) แต่การจะสำรวจไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีแม่มดที่อาศัยอยู่ที่บึงนิรันดร์กาล และเราก็ได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของเธอ

หลังจากทำเควสไปเรื่อยๆ ตรวจสอบและทำลายผลึกทั้ง 8 ของแม่มด เอคอร์นี่จะให้เรากลับไปจัดการกับแม่มดอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีชารอนเข้ามาแจมด้วย โดยเควสจะให้กำจัดเธอทิ้งซะ 

ต่อมาเมื่อเอคอร์นี่กับเหล่าแม่มดญาติดีกันแล้ว นางเลยเกิดความอิดฉาหรือกระไรไม่รู้เลยมาลักพาตัวแม่มดเซียร่าไป แต่ดูท่านางจะไม่มีบุญได้ทำสำเร็จก็มีฟลิตซ์มาช่วยไว้ได้ทัน แต่ชารอนก็หนีไปได้ อีกแล้ว และชื่อนางก็หายสาปสูญไปจนมาถึงเควสที่เซเดคราม หลังจากการสำรวจไปเรื่อยๆ ซึ่งเอคอร์นี่ จะให้เข้าไปสำรวจภายในเทวรูปโบราณ และได้พบกับชารอนอีกครั้งแต่รอบนี้มีพ่อหนุ่มเอดัวร์โดโผล่เข้ามาช่วยท่านขุนนางเรา ทำให้ชารอนต้องหลบหนีไปตั้งหลักอีกรอบ การพับกันครั้งสุดท้ายคือชารอนและคอร์เทสกำลังคิดการไม่ดีอยู่....

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น